Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Park Shin Hye đẹp không tì vết trong bộ ảnh mới!!!

Cô nàng đã tạo dáng hết sức chuyên nghiệp trong bộ ảnh mới với túi xách của thương hiệu BRUNO MAGLI.
Sở hữu nét đẹp tự nhiên hiếm hoi giữa các nhan sắc dao kéo hao hao giống nhau của làng giải trí xứ Hàn, Park Shin Hye được xem là một trong những nữ diễn viên có lối sống "sạch" và đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ ở xứ sở kim chi.
Xem thêm

Park Shin Hye khoe hình bị bóp mặt, Tiffany cực đáng yêu với kẹo bông gòn

Bên cạnh đó, Jackson hạnh phúc khi nhận được tình cảm của đội ngũ Roommate, Leeteuk cực thích thú khi đi du lịch ở nước ngoài.

Năm 2009, Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hìnhYou're Beautiful. Nhờ thành công lớn của bộ phim, Park Shin Hye được coi như một ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành.
Park Shin Hye "khoe túi xách" trong bộ ảnh mới
Vói vẻ ngoài nữ tính và dễ thương, chẳng lấy gì làm lạ khi Park Shin Hye thuộc hàng đắt show quảng cáo và đóng phim trong giới showbiz vốn dễ đào thải và khắc nghiệt của xứ Hàn.
Tạo dáng chuyên nghiệp như một người mẫu cùng thần thái thu hút người đối diện bởi nét tự nhiên vốn có, Park Shin Hye có thể được xem là một trong những đàn em sáng giá cho danh hiệu "Ngọc nữ Hàn Quốc" kế thừa các đàn chị như Song Hye Kyo, Kim Hee Sun... trước đây.
Xem thêm

Điểm danh những "bạch mã Hoàng tử" vây quanh Park Shin Hye

Có thể nói Park Shin Hye là một trong những diễn viên nữ từng hợp tác với nhiều "trai đẹp" của màn ảnh Hàn.

Hiện nay, cô nàng đang đóng cặp cùng mỹ nam Lee Jong Suk trong drama mới nhất Pinocchio. Trong phim, Park Shin Hye sẽ vào vai Choi In Ha, cô gái mắc hội chứng Pinocchio với tiếng nấc mỗi lần cô nói dối.
Park Shin Hye "khoe túi xách" trong bộ ảnh mới
Park Shin Hye "khoe túi xách" trong bộ ảnh mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét