Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

C.Ronaldo bị thầy phù thủy yểm bùa, lỡ hẹn World Cup

(Dân trí) - Ngày hôm qua, thầy phù thủy người Ghana, Nana Kwaku Bonsam đã tiết lộ rằng chính ông đã yểm bùa C.Ronaldo gặp chấn thương và không thể tham dự World Cup 2014.

Mặc dù rất háo hức tỏa sáng ở World Cup nhưng C.Ronaldo lại liên tiếp đón nhận những tin không vui vì chấn thương. Mới đây, phía Bồ Đào Nha thông báo rằng tiền đạo của Real Madrid đang gặp chấn thương kép viêm gân đầu gối, căng cơ đùi đều ở chân trái.
Thày phù thủy
Nana Kwaku Bonsam, người tự nhận đã yểm bùa CR7
Thầy phù thủy Nana Kwaku Bonsam, người tự nhận đã yểm bùa CR7
Trước tình hình đó, thầy phù thủy người Ghana, Nana Kwaku Bonsam đã tiết lộ rằng chính ông đã yểm bùa C.Ronaldo gặp chấn thương. Thậm chí, ông khẳng định rằng đã dùng thứ bột của các vị thần pha với một vài lá cây và yểm bùa lên hình ảnh, bức biếm họa của C.Ronaldo.
Trên tờ Angel FM, Nana Kwaku Bonsam tự tin khẳng định: “Tôi biết rất rõ tình trạng chấn thương của C.Ronaldo bởi chính tôi đã nhận trách nhiệm yểm bùa cầu thủ này.
Tuần trước, tôi đã đi tìm 4 con chó và chế ra phương thuộc đặc biệt có tên Kahwiri Kapam, dùng để yểm bùa C.Ronaldo. Hồi tháng 2, tôi cũng gieo lời nguyền rằng CR7 sẽ lỡ World Cup hoặc ít nhất là trận đấu với Ghana. Điều tốt nhất tôi có thể làm là khiến cậu ta dính chấn thương.
Sẽ chẳng có vị bác sĩ nào chữa khỏi chấn thương này bởi nó thuộc về yếu tố tâm linh. Rồi các bạn xem hôm nay cậu ta dính chấn thương ở đầu gối, ngày mai ở đùi và hôm sau sẽ là những vấn đề khác”.
Ở World cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha sẽ rơi vào bảng đấu vô cùng khó khăn với Đức, Ghana và Mỹ. Nếu như không có C.Ronaldo, khả năng “Selecao châu Âu” gặp bất trắc là khá lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét